THÔNG CÁO GỬI ĐỒNG HƯƠNG Ở CALIFORNIA: VẬN ĐỘNG ĐÒI TÀI SẢN

BPSOS sẽ tiếp xúc với các nghị sĩ Hoa Kỳ ở California
Ngày 19 tháng 12, 2017
BPSOS đã lấy hẹn với văn phòng của một số vị thượng nghị sĩ Liên Bang đại diện cho California. Để chuẩn bị cho các buổi họp này, chúng tôi đang lập phái đoàn gồm những cử tri Mỹ gốc Việt đã bị nhà nước Việt Nam chiếm đoạt tài sản.
Để tăng hiệu quả cho cuộc vận động, chúng tôi đang nỗ lực thu thập thêm hồ sơ của các người Mỹ gốc Việt ở toàn tiểu bang California mà tài sản đã bị nhà nước Việt Nam tịch thu sau ngày 30 tháng 4 năm 1975 ở miền Nam hay sau năm 1954 ở miền Bắc. Số hồ sơ càng nhiều, chúng tôi càng dễ thuyết phục các vị dân cử liên bang rằng họ có bổn phận can thiệp cho số đông cử tri bị ảnh hưởng.zlFaZaYdyr5cJBoHrNREBKlJNb5SkrDVG6SYlrlUvd5Us4RRum0r4Slmr1BZO5joKqkaSik2FUDVIbwcpcEqN5bRBMl+XGiSc5ygq5kAV6Ag9wkzJeNpoXpH7NJKsayzOU+WaPL9snqeeAFBuk7rJablX15iIyT51GpDu8h7TafJZ1DpkF0ryGZU2xap2rA7NInAqaBZKPd5vWQD+f3hAgNkOe5fLAAAAAElFTkSuQmCCAA==
Hiện nay chúng tôi có khoảng 50 hồ sơ ở California. Mục tiêu của chúng tôi là tăng gấp đôi số này trong 10 ngày tới đây. Chúng tôi kêu gọi đồng hương, các hội đoàn và các cơ quan truyền thông ở địa phương giúp phổ biến thông tin thật rộng rãi. Chúng tôi đặc biệt kêu gọi các hội cựu quân nhân, các nhóm HO, các hội cựu học sinh và hội đồng hương, các tổ chức cộng đồng, các lãnh đạo tinh thần… giúp chuyển thông tin đến thành viên của mình. Chúng tôi cũng kêu gọi những ai dù đang ở đâu nhưng có người quen sinh sống ở tiểu bang California thì xin chuyển thông cáo này đến họ.
Kèm đây là tờ bướm để phổ biến đến đồng hương ở California. Các thông tin cập nhật về Chương Trình Đòi Tài Sản được lưu trữ tại: http://doitaisan.org.  Nếu có thắc mắc hay góp ý, xin liên lạc: taisan@bpsos.org. Đồng hương ở Orange County có thể ghé văn phòng BPSOS để lấy mẫu đơn: 13950 Milton Ave, Suite 301, Westminster, CA 92683-5564, hay gọi 714-897-2214.
Sự tiếp tay của Quý Vị chắc chắn sẽ giúp chúng tôi hiệu quả hơn trong cuộc động Quốc Hội hiện nay. Xin cảm ơn Quý Vị trước.
Ts. Nguyễn Đình Thắng
Tổng Giám Đốc kiêm Chủ Tịch
BPSOS

No comments

Có Thể Bạn Chưa Xem

Tin Nóng

Powered by Blogger.