Chủ trương Ủy ban truy tố tội ác đảng Cộng sản Việt Nam

Thiếu tá Liên Thành
Committee for Prosecuting Vietnamese Communist Criminals là một tổ chức phi lợi nhuận. Ông Liên Thành là người đã lập ra Committee for Prosecuting Vietnamese Communist Criminals (CPVCC/ Ủy Ban PVCC) vào năm 2010. Ủy Ban PVCC cũng đã được biết với tên gọi là Ủy Ban Truy Tố Tội Ác Đảng Cộng Sản Việt Nam (UBTTTAĐCSVN). Ông Liên Thành là cựu Thiếu Tá, Chỉ Huy Phó (1966-1968) và Chỉ Huy Trưởng Cảnh Sát Quốc Gia Thừa Thiên Huế/ VNCH (1969-1974), người đã trực tiếp tham chiến và chịu trách nhiệm điều tra tội ác Mậu Thân 1968 tại Huế phía Việt Nam Cộng Hòa.

Ông đã ở lại Sài Gòn cho đến ngày 30.4.1975 và rời quê hương đến Hoa Kỳ sau khi Sài Gòn thất thủ. Ông tốt nghiệp Kỹ Sư Test Engineer từ University of Pomona California năm 1984. 

1987-1989 - Tình nguyện trong công tác giúp đỡ nhiều cảnh sát trong quân đội VNCH tại các trại tị nạn ở HongKong được tị nạn chính trị tại Hoa Kỳ.

1992-2002 - Giữ chức vụ Tổng Lãnh Sự đặc trách Á Châu Sự Vụ của Cộng Hòa Vanuatu, kiêm nhiệm chức vụ đại diện cho Thủ Tướng Cộng Hòa Vanuatu tại Hoa Kỳ.

Ông đã hứa trước vong linh của hơn 7000 công dân VNCH, những nạn nhân đã bị tập đoàn lãnh đạo đảng CSVN và bè lũ Việt gian tay sai tàn sát dã man trong Tết Mậu Thân 68 (riêng tại Huế 5327 đã bị trói thành từng chùm, từng xâu, đập đầu, rồi chôn sống và 1200 bị bắt đi mất tích mà mãi đến nay vẫn chưa tìm thấy xác), sẽ lấy lại công lý và công bằng cho họ và thân nhân. Cạnh đó, ông muốn công lý và công bằng phải được trả lại cho Quân Đội Hoa Kỳ và Quân Đội Việt Nam Cộng Hòa đã hy sinh chiến đấu để bảo vệ đồng bào vô tội và bảo vệ lãnh thổ VNCH. Ông đang thực hiện lời hứa bằng việc thành lập UBTTTADCSVN và ủy nhiệm Tổ Hợp Luật Sư Quốc Tế N. Kate Kempton, Toronto, Canada, làm đại diện pháp lý. Lý do ông chọn Tổ Hợp Luật Sư Kempton vì tổ hợp đã thành công đại diện nhóm Pháp Luân Công truy tố các tay chóp bu Tàu cộng. Án lệnh đã được ban bố Pháp Luân Công thắng kiện.

Chương Trình Hoạt Động của UB 
Giai Đoạn I - Tổ Hợp Luật Sư Kempton nghiên cứu tiến trình truy tố tội ác Việt cộng, thu thập tài liệu và chứng cớ.

Giai Đoạn II - Nộp hồ sơ khởi tố. Tiến hành thủ tục tố tụng chính phủ và Đảng Cộng Sản về tội ác diệt chủng (genocide) đúng theo công pháp quốc tế.

Mục Tiêu
Tất cả những tên sát nhân dù lớn dù nhỏ, dù sống dù chết, đều bị truy tố. Hồ Chí Minh là tội phạm hàng đầu, mặc dù đã chết.
- CSVN phải đền trả bằng hiện kim cho thân nhân gia đình của nạn nhân bị thảm sát Mậu Thân 1968.

No comments

Có Thể Bạn Chưa Xem

Tin Nóng

Powered by Blogger.